Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ngày đèn đỏ nên tránh những thực phẩm nào?

Ngày đèn đỏ cần tránh những thực phẩm nào? Dùng bột sắn dây có ảnh hưởng gì không? Tất cả đều được giải đáp qua bài viết dưới đây.


Bột sắn có nên dùng trong ngày đèn đỏ?
Bột sắn có công dụng rất tốt nhưng đi kèm đó là vấn đề bạn phải biết sử dụng đúng cách, nếu không sẽ gây hại đến cơ thể. Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã biết cách uống bột sắn để giúp điều hòa cơ thể sau kì kinh nguyệt đồng thời giúp kích thích vòng 1 phát triển. 

Ngày đèn đỏ nên tránh những thực phẩm nào?
Bột sắn dây có tốt vào ngày đèn đỏ không

Tuy nhiên, nếu thực hiện uống vào sau ngày đèn đỏ thì mới tốt cho sức khỏe, chỉ cần uống 1 ly/ngày là đủ cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bột sắn mặc dù rất mát nhưng lại kích thích vòng 1 phát triển nên đây cũng là nguyên nhân gây ra những cơn đau ở tử cung. Vì vậy, thắc mắc có nên uống bột sắn trong ngày đèn đỏ không là không nên dùng. 

Những thực phẩm nên tránh dùng trong ngày đèn đỏ
Bên cạnh sắn dây, trong ngày đèn đỏ bạn cũng nên kiên sử dụng một số thực phẩm sau đây:

- Thực phẩm ăn liền: thực phẩm đã chế biến là một lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng, nhưng chúng có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Thực phẩm đóng hộp và khoai tây chiên chưcas một lượng natri, có thể gây khó chịu, đầy hơi. Vì vậy, trong ngày đèn đỏ hãy chọn đồ ăn nhẹ, lành mạnh như các loại hạt không ướp muối.

- Thịt mỡ: Thịt mỡ có chứa một lượng cao chất béo bão hòa, có thể gây viêm và đau. Nếu bạn đang bị chuột rút trong ngày đèn đỏ, các chất béo có thể làm trầm trọng thêm chứng đau này. Thay vì ăn thịt mỡ, bạn có thể thay thế bằng các đồ ăn không có thịt như cá hoặc thịt nạc.

- Bánh chiên, bánh nướng bán sẵn: Bánh nướng chứa một lượng chất béo chuyển hóa, là loại chất béo được hình thành bằng cách hydro dầu ăn giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn. Lượng chất béo này sẽ làm tăng estrogen là nguyên nhân gây ra đau tử cung khi bạn đang trong ngày đèn đỏ. 

- Phô mai và kem: Kem và các sản phẩm sữa rất được ưa chuộng nhưng chúng chứa chất béo và có tác dụng tương tự như hầu hết các loại thịt béo khác. Khi đến tháng, hãy cố gắng tránh các món ăn có thành phần của kem hoặc phô mai khi nấu.

- Cà phê: Caffein góp phần làm tăng nguy cơ bị chuột rút và có thể làm cho kinh nguyệt không đều. Ngoài ra, nó còn có thể gây ra những thay đổi tâm trạng và chứng khó ngủ, vì vậy, ngoài việc có nên uống bột sắn trong ngày đèn đỏ không thì bạn cũng nên tránh sử dụng cà phê. Thay thế bằng một tách trà sẽ tốt hơn.

- Rượu: Rượu làm nặng hơn các triệu chứng PMS và chuột rút và nó cũng gây ra thay đổi tâm trạng dẫn đến trầm cảm. Một điều nữa là, rượu có thể làm loãng máu, tăng lưu lượng của bạn và gây khó chịu hơn.

Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình trong ngày đèn đỏ. 
Bài viết trích nguồn tại: rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Ngày đèn đỏ nên tránh những thực phẩm nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.