Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Để đạt được kết quả niềng răng như mong muốn, chúng ta, những người đang đeo niềng cần phải nắm chắc cho mình kiến thức về chế độ ăn uống dành riêng cho người niềng răng cũng như niềng răng tháo lắp có hiệu quả không mà nha khoa sẽ chia sẻ tới mọi người ngay dưới đây.

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Dễ dàng tháo lắp: Khi niềng răng không mắc cài bạn phải mang chúng theo suốt quá trình, thời gian ít nhất khoảng 2 năm. Dù niềng răng không mắc cài, nhưng nó không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, niềng răng pha lê giá bao nhiêu bạn vẫn có thể thoải mái ăn uống, tự do tháo lắp, dễ dàng vệ sinh và sử dụng chỉ nha khoa tránh được nguy cơ sâu răng.
Đảm bảo tính an toàn: Niềng răng không mắc cài có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Nó được thiết kế bằng nhựa trong suốt, đảm bảo độ an toàn cao, tránh được tình trạng bong tróc.

Tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế ở dạng nhựa trong suốt mang tính thẩm mỹ cao, vì thế, dù đang trong quá trình niềng răng người đối diện cũng khó có thể phát hiện ra. Đây được coi là dụng cụ bí mật để nắn chỉnh răng vô hình, bí mật.

Thực phẩm cho người mới niềng răng

Tháng đầu tiên gắn mắc cài bạn nên hạn chế những món ăn dai, cứng, dẻo thay vào đó nên thường xuyên ăn những món mềm và được chế biến kỹ như cháo, bánh mì, uống sữa, ngũ cốc…Bạn có thể tham khảo thực đơn cho tuần đầu tiên mới niềng răng:

- Nhóm đồ uống: nhóm đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây, nước ép rau củ (cà rốt, bơ, cà chua…).

- Nhóm thực phẩm có chứa tinh bột: súp, cháo, bánh, bột yến mạch, sữa chua…

- Nhóm thực phẩm bổ sung: Thịt gia cầm, thịt heo, thịt bò, cá, trứng gà…. nhưng phải được chế biến kĩ và xay nhuyễn.

Tháng đầu tiên gắn mắc cài bạn nên dùng những đồ uống được chế biến từ sữa, phô mai, sữa chua, bơ… Các món được chế biến từ bột ngũ cốc, đậu hũ, bánh flan, bông lan hoặc các món từ trứng.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng những thức ăn được chế biến từ rau củ, thịt cá nhưng phải được chế biến thật kỹ để giảm sức nhai và hạn chế sự tác động lực vào mắc cài, dây cung làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.