Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tổng quát một ca phẫu thuật chỉnh hàm hô - móm?


1.Tư vấn và khám tổng quát
Khi đến với những Bệnh viện có uy tín và chất lượng cao về làm phẫu thuật hàm hô - móm thì khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và sẽ được trực tiếp thấy hình ảnh + khuôn mặt sau ca phẫu thuật qua phần mềm 3D chuyên dụng. Khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát về sức khỏe để qua đó bác sĩ có thể đưa ra được cách thức phẫu thuật chỉnh hàm hô tốt nhất.

2.Chụp x quang trong phẫu thuật chỉnh hàm hô
Khách hàng sẽ được chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D.Qua đó, hệ thống dây thần kinh, tình trạng mạch máu,cấu trúc xương hàm mặt sẽ được thể hiện, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô của hàm , qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
3.Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô
Khách hàng sẽ được tiến hành gây mê toàn thân, đảm bảo không gây đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bác sĩ sẽ tiến hành cắt một đường trong khoang miệng, sau đó tiến hành bóc tách mô cho tới phần xương hàm được xác định trước, sau đó tiến hành cắt xương hàm trên theo những chi tiết được đo đạc chính xác bằng máy hỗ trợ phẫu thuật chuyên dụng, cố định phần xương hàm bằng vít titan, cuối cùng khâu vết thương lại bằng chỉ phẫu thuật và kết thúc quá trình.
Quá trình phẫu thuật hàm hô tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được thực hiện trong  phòng phẫu thuật hiện đại, hoàn toàn vô trùng cùng với các thiết bị máy móc tân tiến và đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn và tay nghề cao, đảm bảo việc phẫu thuật đạt kết quả cao nhất. Sau khi được phẫu thuật khách hàng sẽ được xuất viện ngay trong ngày.
Cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại Bệnh viện Hàn Quốc - Khoa Nha Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ thật sự mang lại kết quả điều trị an toàn cho bạn. Phẫu thuật hàm hô tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  do Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Thành Trí, Phó khoa Phẫu thuật Hàm Mặt của BV Răng Hàm Mặt Tp. HCm kết hợp BS Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y Khoa Quốc Tế Munster, Đức, Nguyên BS Khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Dược Tp HCM thực hiện nên sẽ cho kết quả sau phẫu thuật hệu quả và thẩm mỹ, cũng như đưa hàm răng về đúng khớp cắn, ăn nhai tốt, đây là ưu điểm khác biệt nhất của Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D so với các thẩm mỹ viện khác.



Tổng quát một ca phẫu thuật chỉnh hàm hô - móm? Reviewed by Unknown on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.