Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình cạo vôi răng

Cạo vôi răng là kỹ thuật sử dụng dụng cụ nha khoa chuyên dụng để lấy đi những mảng bám vôi răng xung quanh chân răng, giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm, các bệnh lý răng miệng, trả lại cho bạn hàm răng sạch sẽ, sáng bóng và hơi thở thơm tho. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những kiến thức đầy đủ và chi tiết nhất về cạo vôi răng và tẩy trắng răng sau sinh mà bạn có thể chưa biết!

Cạo vôi răng
Cạo vôi răng

Cạo vôi răng để làm gì?

Cạo vôi răng là phương pháp loại bỏ đi những mảng bám lâu ngày ở răng giúp cho răng sạch và sáng bóng hơn. Phương pháp này được thực hiện bởi các nha sĩ hàng đầu giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng. Không chỉ giúp loại bỏ khuyết điểm trên răng, phương pháp này còn giúp ngăn ngừa một số bệnh gây nguy hại đến răng miệng.

Ngăn ngừa được viêm nướu

Các mảng bám trên răng tạo điều kiện để các vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Khi nhai thức ăn, bạn sẽ cảm thấy ê buốt, thậm chí chảy máu và hôi miệng. Vì vậy, cao vôi răng giúp ngăn chặn được các vấn đề về răng miệng và viêm nướu.

Loại trừ được một số bệnh do cao răng gây nên

Vi khuẩn trên cao răng là một trong những nguyên nhân hình thành nên một số bệnh như lở miệng, viêm họng, viên amidan,... Các vi khuẩn này càng có điều kiện phát triển và gây bệnh nếu vôi răng bu bám trên răng của bạn quá lâu mà không được loại bỏ.

Bảo vệ chân răng rắn chắc hơn

Cạo vôi răng là một hình thức vệ sinh răng miệng, giúp răng miệng được bảo vệ khỏi những vi khuẩn xâm nhập, gây hại, phòng chống các bệnh khác về răng.

Tự tin hơn khi giao tiếp

Thực hiện cạo vôi răng sẽ loại bỏ được những mảng bám trên răng hiệu quả, đồng thời loại bỏ được mùi hôi miệng và các mảng màu trên răng. Răng trong trắng sáng, đều màu và giúp bạn có được nụ cười tự tin hơn.

Quy trình cạo vôi răng

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng quy trình cạo vôi răng chuẩn dựa trên các quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế bao gồm:

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám về tình trạng răng miềng cũng như lượng vôi răng ở trong vùng khoang miệng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ để khi lấy vôi răng ra ngoài thì vùng chân răng và nướu sẽ không bị viêm nhiễm.

Bước 3: Để lấy vôi răng, bác sĩ dùng máy cạo vôi để thực hiện các di chuyển làm tróc các mảng bám và cạo vôi ở bề mặt răng trước rồi mới cạo đến vùng chân răng.

Bước 4: Dùng dụng cụ và thuốc đánh bóng cho răng sáng và sạc hơn, hanjc hế các mảng bám tích tụ sau này.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.


viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Quy trình cạo vôi răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.