Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là đang phương pháp sửa mũi hoàn toàn theo công nghệ Hàn Quốc. Vậy bản chất của phương pháp này là như thế nào? Thích hợp với những đối tượng và trường hợp nào? Ưu điểm? Bài viết này sẽ phân tích kĩ lưỡng những vấn đề trên bởi chuyên gia của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Khi tìm hiểu kỹ thuật thẩm mỹ mũi, nhiều người tỏ ra hoang mang do có khá nhiều dịch vụ chỉnh mũi mới và hiện đại. Và trong đó, hiện nay phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc theo thẩm mỹ Hàn Quốc đang là cái tên được đưa lên mổ xẻ nhiều nhất.
Vậy, phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc là phương pháp gì?
Phương pháp nâng mũi tái cấu trúc là cách sắp xếp lại toàn bộ cấu trúc mũi, qua đó có thể  chỉnh sửa lại những phần bị thiếu hụt, lệch lạc cũng như giúp lấy bỏ phần thừa để tạo ra một dáng mũi đẹp tự nhiên và khiến khuôn mặt được hài hòa. Vậy nên nâng mũi tái cấu trúc là kỹ thuật tác động đến tất cả các vị trí trên chiếc mũi từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi đến tiền đình mũi.

Ngoài việc chỉnh dáng mũi đơn thuần như nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi,…nâng mũi tái cấu trúc còn có thực hiện kết hợp với một số phẫu thuật khác ở vùng sống mũi như gọt sống mũi gồ cao hay thực hiện thu nhỏ bề rộng của xương bằng kỹ thuật đục xương thẩm mỹ.
Sau khi làm nâng mũi tái cấu trúc, dáng mũi của các bạn sẽ được thay đổi rõ rệt. Đầu mũi thon gọn mà lại không có biểu hiện sưng đỏ hay bị lộ sóng mũi, lồi miếng Silicon độn mũi giống như một số trường hợp thực hiện phương pháp nâng mũi theo cổ điển.
Đối với cánh mũi và tiền đình, ngoài việc thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thu nhỏ lỗ mũi như thông thường, thì kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc còn áp dụng kỹ thuật ghép sụn tự thân hoặc cân cơ thái dương để chỉnh sửa các trường hợp lỗ mũi hở, cánh mũi bị thiếu hụt tổ chức. Bởi vậy mới nói, đây chính là phương pháp thẩm mỹ toàn diện và rất an toàn cho hầu hết các khách hàng.

Thế, ai có thể nâng mũi tái cấu trúc?
Phương pháp nâng mũi tái cấu trúc hiện nay được áp dụng với hầu hết các đối tượng từ 18 tuổi trở lên bị tình trạng mũi như sau:
+ Mũi thấp, tẹt
+ Mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, gồ ghề, mũi lân
+ Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn
+ Chức năng mũi bị hạn chế, ảnh hưởng đến hô hấp.
Ngoài ra, nhiều khách hàng với mong muốn được sở hữu một dáng mũi tiêu chuẩn S line mềm mại và đẹp tự nhiên hơn cũng có thể thực hiện dịch vụ này. Điều cuối cùng, các bạn nên tìm hiểu và đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn, điều trị một cách cụ thể.


Phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc Hàn Quốc Reviewed by Unknown on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.