Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thẩm mỹ cắt cánh mũi có đau hay không


Câu hỏi
Đầu mũi em to quá không phù hợp với khuôn mặt, em đang muốn đi thẩm mỹ cắt cánh mũi, bác sĩ cho em hỏi khi cắt cánh mũi có đau hay không, thời gian lành là bao lâu. Bởi do công việc em bận rộn nên mong bác sĩ tư vấn cụ thể và chính xác để em biết sắp xếp thời gian đi phẫu thuật ạ. (phương thảo, đà nẵng)

Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh Viện Hàn Quốc - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc thẩm mỹ cắt cánh mũi có đau hay không và thời gian lành là bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Cắt cánh mũi có đau không?
Thẩm mỹ cắt cánh mũi chỉ là một phương pháp thẩm mỹ qua đó giúp bệnh nhân có thể thu gọn cánh mũi lại bởi chiếc mũi bị thô, to, bè không phù hợp với khuôn mặt hiện tại. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, để thực hiện cắt cánh mũi bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh giáp giữa cánh mũi và má, sau đó  sẽ lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt một phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng thẩm mỹ. Sau khi đã định hình lỗ mũi theo đúng mong muốn của bệnh nhân, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác cuối là khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu sẽ rất nhỏ được giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo. Thời gian để hoàn thành tốt một ca phẫu thuật cắt cánh mũi trung bình từ 30-45 phút. Về thắc mắc thẩm mỹ cắt cánh mũi có đau hay không thì bạn có thể yên tâm, trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật.
Phẫu thuật cắt cánh mũi có đau hay không không chỉ phụ thuộc vào tác dụng của thuốc tê mà còn phụ thuộc vào tay nghề của người bác sĩ phẫu thuật và trang thiết bị máy móc hỗ trợ. Dù chỉ là một ca tiểu thuật, nhưng nếu người bác sĩ không có đôi tay khéo léo và kinh nghiệm phong phú thì không những bạn sẽ bị đau mà còn có thể dẫn đến kết quả thẩm mỹ không tốt hoặc tệ hơn sẽ để lại biến chứng về sau. Vì thế bạn cũng hãy lựa chọn một trung tâm mỹ có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để ca phẫu thuật của bạn diễn ra thật an toàn, nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Thông thường thì sau khi thực hiện thẩm mỹ cắt cánh mũi, vị trí thực hiện cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề trong khoảng 3 đến 4 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn trở lại cắt chỉ, chiếc mũi sẽ gần như trở lại trạng thái bình thường.
Để hạn chế tối đa được tình trạng đau sưng cũng như để rút ngắn thời gian hồi phục lại, giúp mũi nhanh lành, bệnh nhân cần phải tuân thủ theo đúng như hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, và phải giữ vệ sinh mũi. Đối với vết thương ngoài da này thì bạn kiêng không được ăn thịt bò, rau muống, và đồ hải sản. Không cho nước dính trực tiếp vào vết thương, tránh va chạm và nên uống thuốc theo toa của bác sĩ.

Bệnh Viện Hàn Quốc - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện là địa chỉ nâng sửa mũi uy tín được, đã thực hiện nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi như nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, đầu mũi. Với quy trình phẫu thuật vô trùng, được trang bị hệ thống gây mê, gây tê chuyên nghiệp dưới sự thực hiện của đông đảo bác sĩ giỏi, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề thẩm mỹ cắt cánh mũi có đau hay không nữa. Sau phẫu thuật bạn sẽ được các đội ngũ bác sĩ và nhân viên theo dõi, hướng dẫn vệ sinh vết thương tận tình nên mũi sẽ nhanh lành và ổn định.
Thẩm mỹ cắt cánh mũi có đau hay không Reviewed by Unknown on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SỤN MỀM CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.